1.Pwede mo naman siyang mahalin kahit kulang ka sa oras, huwag lang pampalipas oras.(Hindi siya entertainer)

2.Sumama na yung pakiramdam ko dahil sa panahon.Panahong wala ka sa tabi ko.(Emotera)

3.Hindi ka kawalan kasi hindi ka niya kailangan.(Aray!)

4.Yung feeling na ipinagpalit ka niya sa iba dahil mas pinili niya ang magandang buhay kaysa sa magandang lahi.(Sayang noh? ahaha)

5.Nagkulang ako sa tulog pero never akong nagkulang sayo.(So, alam mo na?)

6.Minsankailangannatinngspaceparamasmaintindihanangmgabagaybagay.(Gets?)

7.Sa dinami-rami ng book sa mundo, Ikaw lang ang nagpatiBOOK ng puso ko.(Yuck ang corny ahaha)

8.Mahal mo kasi nandiyan?Eh kapag wala?Bluetooth is on, searching another connection.(Lakas makahugot eh wala namang pinagdadaanan)

9.Nilagyan ko po ng price tag ang sarili ko..So, ibig sabihin may halaga na po ba ako?(Malamang may presyo ka na ehh ahahaha)

10.Magmahal ka ng pilay, for sure hindi ka niya iiwan.(Milagro nalang kung bigla ka niyang takbuhan Haha)

Leave a comment